Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

LÀM SAO ĐỂ TRƯỢT PATIN KHÔNG BỊ NGÃ

LÀM SAO ĐỂ TRƯỢT PATIN KHÔNG BỊ NGÃ

Lần đầu tiên xỏ chân vào đôi giày patin rồi thử đứng dậy, chắc hẳn ai cũng có cảm giác trơn trượt như sắp bị ngã vậy. Và chẳng may vừa đeo giày patin lần đâu tiên, do không cẩn thận rồi vội vàng bắt chiếc người ta trượt mà ngã dập mông 1 lần thì cảm giác sợ ngã sẽ theo bạn suốt quá trình tập trượt :v. Vậy làm sao để không bị ngã khi tập trượt patin??? Sau đây sẽ là một vài lời khuyên bổ ích cho các bạn. Hãy đọc thật kĩ nhé !!
pic_inlineskate-250x300

- Đầu tiên khi học truợt patin, phải tuyệt đối bình tĩnh, không được vội vàng. Khi đứng bạn phải giữ cho 2 chân ở vị trí hình chữ V, và pahỉ cố gắng gìm chân ở trạng thái như thế, không để cho 2 chân cách nhau quá xa.
- Không được để suy nghĩ là mình sẽ bị ngã tồn tại quá lâu trong đầu, hãy tự tin nghĩ rằng bạn có thể thăng bằng được và làm được.
- Khi đã đứng vững được thì bắt đầu bước chân sau lên trước ,mũi chân bước hơi nhích ra ngoài (bao nhiêu độ thì tùy bạn chọn miễn là bạn cảm thấy thoải mái)
- Dồn sức nặng thân người lên chân trước
- Tiếp tục làm như thế với chân còn lại
- Khi mới tâp phải bước thật chậm, từ từ ,sau đó lấy trớn và bạn có thể lướt nhanh và ko bị ngã (nhưng nói gì thì nói ko có ai trên đời này tập trượt patin mà ko bị ngã cả ,nếu bạn sợ đau thì lúc ra sân nên sử dụng các dụng cụ bảo hộ!)
child-line-rollerblade-skate-24055962
Bảo hộ từ đầu đến chơi không sợ ngã đau khi trượt giày patin
- Phải luôn luôn trong trạng thái hướng người về phía trước, tuyệt đối không được để người dướn về phía sau sẽ rất dễ bị ngã dập mông ( nếu bạn ngã rồi thì bạn sẽ biết cảm giác như thế nào rồi đây :D )
- Một lưu ý rất quan trọng nữa đó là, khi trượt lên dốc xuống dốc, phải hạ thấp người xuống và cúi về phía trước, nếu để trôi dốc thì 2 bàn chân phải song song với nhau, vì đa số các trương hợp ngã text mông là do trôi dốc mới bị ngã :D )
NẾU BẠN CHÚ Ý NHỮNG ĐIỀU TRÊN THI HÒAN TÒAN CÓ THỂ TỰ TIN XỎ CHÂN VÀO ĐÔI GIÀY PAPIN MÀ KHÔNG BAO GIỜ LO BỊ NGà:D . CHÚC BẠN TRƯỢT PATIN VUI VẺ !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét